Kenko Foods นำสินค้าดาวเด่นเจาะตลาดครัวเรือน

– การก้าวเข้าสู่ตลาดครัวเรือนของผู้ผลิตสินค้า OEM –

—————————

ข้อเท็จจริง

 

Kenko Foods (เมือง Hakusan จังหวัด Ishikawa) ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารแช่แข็ง และอาหารสำหรับใช้ในเชิงพาณิชย์ จะทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ ในเดือนพฤศจิกายน คือ โมจิอินาริปรุงรส สำหรับบริโภคในครัวเรือนโดยผลิตภัณฑ์นี้ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากสินค้า OEM ที่ผลิตให้สำหรับมื้อกลางวันในโรงเรียน ซึ่งต่อมาได้รับการพัฒนาภายใต้แบรนด์ของตนเอง โดยหลังจากนี้ บริษัทวางแผนที่จะผลิตอาหารพร้อมรับประทาน ที่ได้รับความนิยมในโรงเรียนเป็นสินค้าซีรีส์ใหม่เพื่อจำหน่ายต่อไป

 

Kenko Foods นำสินค้าดาวเด่นเจาะตลาดครัวเรือน

ผลิตภัณฑ์ใหม่คือ “โมจิอินาริปรุงรส” โดยโมจิจะถูกประกบระหว่างเต้าหู้ทอดและมีรสหวาน คุณสามารถรับประทานได้เพียงแค่อุ่นในไมโครเวฟ ราคาขายปลีกที่แนะนำคือ 550 เยน สำหรับ 4 ชิ้น โดยในขั้นแรก จะจำหน่ายบนเว็บไซต์คราวด์ฟันดิ้ง (CF) จากนั้นจะขายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตทั้งในและนอกจังหวัดอิชิคาวะ

 

Kenko Foods ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2523 บริษัทดำเนินธุรกิจรับจ้างผลิตอาหารแช่แข็งแบบ OEM สำหรับใช้ในโรงเรียน โรงพยาบาล และโรงอาหารของพนักงาน เนื่องจากอุปทานที่ลดลงในสถานที่จำหน่ายหลัก เนื่องจากการแพร่กระจายของ COVID-19 ส่งผลให้บริษัทตัดสินใจเริ่มการวิจัยและผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับครัวเรือน

 

โมจิอินาริ เริ่มจำหน่ายในเซทอาหารกลางวัน ที่โรงเรียนมานานกว่า 20 ปี และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของบริษัท ประธานบริษัท นาย ฮิโรกิ ฮอนโจกล่าวว่า “เราต้องการตอบสนองความต้องการไม่เพียงแต่จากเด็กนักเรียนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ใหญ่ที่สนใจอาหารที่คล้ายคลึงกับอาหารกลางวันของโรงเรียนอีกด้วย”

 

ที่มาข่าวและรูปภาพ : เข้าถึง วันที่  24 ตุลาคม 2566

https://www.nikkei.com/article/DGXZQOCC048KG0U3A001C2000000/

 

 

สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครโอซากา

ระหว่างวันที่ 22 – 28 ตุลาคม 2566

thThai